Làm theo quy tắc 90/90 để nhà ở đơn giản mà đẹp

nếu băn khoăn không biết nên vứt hay giữ một món đồ, bạn chỉ cần tự hỏi mình 2 thắc mắc.

Cho dù bạn muốn sống tối giản đi chăng nữa, bạn cũng sở hữu thể khó mang thể quyết định mình sẽ cần thứ gì. Và ví như bạn mang số đông đồ đạc, bạn thậm chí chẳng còn biết mình nên bắt đầu từ đâu? Bạn quay cuồng với câu hỏi liệu mình sẽ làm gì giả dụ cần chúng lâu dài.

Sau đây là một phương pháp thuần tuý giúp bạn phân loại: luật lệ 90/90 từ Joshua Fields Millburn và Ryan Nicodemus, bộ đôi lừng danh sở hữu cuộc sống tối giản.
luật lệ 90/90 là thứ tự dễ thực hiệnbuộc phải bạn phải tự hỏi mình hai câu hỏi về các trang bị mà bạn băn khoăn nên giữ hay bỏ.
- Thứ nhất, bạn sở hữu sử dụng vật dụng này trong 90 ngày vừa qua?
- Và nếu ko, bạn sẽ sử dụng nó trong 90 ngày tới?
nếu câu trả lời của bạn là ko cho cả hai nghi vấn, thì nên đừng lần khần mà cho nó ra khỏi nhà. Bạn sẽ thoát khỏi mớ lộn xộn và cảm thấy nhẹ hơn phổ biến lúc xong việc.

muon o nha don gian ma dep, ban nhat dinh phai biet quy tac 90/90 - 1
lề luật 90/90 sở hữu thể giúp bạn "quét" sạch 1 cách tàn nhẫn hàng tấn những đồ vật không thiết yếugiảng giải trên trang blog của mình, bộ đôi giải thích: "Quy tắc nghe với thể tùy luôn tiệnhạn chế, nhàm chán - nhưng chúng thường hữu dụng khi chúng tôi hy vọng tạo ra sự thay đổi."
bên cạnh đó, bạn, cũng cần nhớ rằng luật lệ này mang thể cởi mở - 90 ngày  thể ko vận dụng đối với 1 số đồ đoàn khác và điều chậm tiến độ ko sao. Ví dụ: quần áo theo mùa và những phụ kiện (và thực thụ, bất cứ thứ gì khác mà bạn chỉ sở hữu thể tiêu dùng trong một khoảng thời kì nhất thiết trong năm - hình dung những đồ vật theo mùa). Trong những trường hợp này, bạn  thể mở mang lề luật 90/90 trong nhiều ngày theo ý mình. Millburn và Nicodemus giảng giải rằng hoàn toàn với thể biến 90 ngày thành 120 ngày, hay 6 tháng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.