Dấu hiệu nhận biết viêm tuyến tiền liệt mãn tính ở nam giới

Người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt mãn tính, ngoài các triệu chứng thường gặp liên quan đến đường tiết niệu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu bí, tiểu đau, tiểu đục… thì còn xuất hiện những triệu chứng khác như sau:
– Lỗ niệu đạo hay còn gọi là lỗ tiểu, thường xuất hiện một lớp dịch nhầy vào mỗi buổi sáng, lúc đi tiểu thì có cảm giác đau rát, khó chịu.
– Đi tiểu hầu như không hết, lúc nào cũng có cảm giác muốn đi tiểu, đau buốt và nóng rát lúc đi tiểu. Cảm giác chạm tới vùng dương vật, bàng quang có cảm giác đau và khó chịu, lúc nào cũng trong trạng thái căng tức, bí tiểu.
– Người bệnh khi quỳ hoặc đi đại tiện sẽ có cảm giác đau đớn và khó chịu ở tầng sinh môn và hậu môn.
– Triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt sẽ làm cho vùng niệu đạo của bệnh nhân luôn ở trong trạng thái căng tức và khó chịu. Khi giao hợp, khó xuất tinh và nếu xuất tinh thì luôn trong trạng thái đau rát, khó chịu.
Viêm tuyến tiề n liệt mạn tính làm người bệnh hay có cảm giác bất lực, chức năng sinh lý suy giảm mạnh và nhất là cảm nhận thấy đau khi xuất tinh. Sau khi tiểu hoặc đại tiện sẽ có dịch trắng chảy ra , cùng với đó là triệu bệnh chứng xuát tinh ra máu…vì vậy những chuyên gia nam khoa hi vọng người đàn ông nên đến viện khắc phục sớm trước khi bệnh lí diễn biến phức tạp gây khó khăn cho việc điều trị .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.