Những ưu điểm khi mổ nội soi phì đại tuyến tiền liệt

Khi phương pháp mổ nội soi phì đại tuyến tiền liệt ra đời, nó giúp khắc phục toàn bộ những hạn chế của phương pháp điều trị phì đại bằng thuốc, mổ truyền thống hay dùng vật lý trị liệu.
Những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp mổ nội soi
Khi áp dụng phương pháp này, các khối u sẽ được loại bỏ triệt để mà không gây ra bất cứ tổn thương, không gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh dục, khả năng sinh sản của nam giới.
Không những vậy, phương pháp này còn giúp cho quá trình lưu thông khí huyết ở các bộ phận sinh dục, khôi phục dần các chức năng của tuyến tiền liệt, bảo vệ và tăng sức đề kháng cho nam giới.
Những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nội soi qua đường tiết niệu này là: không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian điều trị, sức khỏe phục hồi nhanh chóng, nguy cơ tái phát bệnh vô cùng thấp và đặc biệt có tính thẩm mỹ rất cao. Phương pháp này được rất nhiều cơ sở y tế lớn áp dụng vào điều trị.
Quy trình mổ nội soi 
Quy trình tiến hành mổ nội soi bệnh phì đại tuyến tiền liệt này đòi hỏi khá khắt khe. Đầu tiên, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi đưa vào tuyến tiền liệt qua đường niệu đạo. Sau đó bóc tách khối u thành nhiều mảnh nhỏ, đồng thời cầm máu bằng dao diện. Sau đó bác sĩ dùng dụng cụ y tế đưa khối u ra bên ngoài qua ống dẫn.
Thời gian kéo dài ca phẩu thuật từ 60 – 80 phút tùy vào tình trạng bệnh nhân. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân chuyển qua phòng hồi sức để theo dõi từ 4-5 ngày. Tình trạng bệnh tốt thì sẽ được xuất viện và điều trị triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt tại nhà.
Đặc điểm của phương pháp phẫu thuật nội soi này là toàn bộ quá trình nội soi đều được bác sĩ thực hiện và kiểm soát thông qua màn hình máy vi tính. Kỹ thuật này giúp cho người bệnh không đau, có thể cầm máu tốt, không để lại sẹo và phòng tránh tuyệt đối những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Để thực hiện phẫu thuật nội soi phì đại tuyến tiền liệt an toàn và hiệu quả nhất, nam giới nên lựa chọn đến các cơ sở y tế có chuyên nam khoa hoặc các bệnh viện nam khoa uy tín. Tuy chỉ là ca phẫu thuật đơn giản nhưng kỹ thuật này vẫn cần được thực hiện bởi bác sĩ có năng lực chuyên môn và thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng kháng khuẩn đạt chuẩn bộ y tế.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.