Ăn nhiều tinh bột dễ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Theo các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và chỉ ra rằng nam giới thường xuyên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột thì nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tăng lên 88% so với người bình thường.

Một nghiên cứu với quay mô là 3.100 tình nguyện viên về mức độ sử dụng và bổ sung dinh dưỡng hàng ngày. Mức đánh giá này dựa theo chỉ số glycemic (GI) đo lường chất lượng carbohydrate xem mức độ tác động đến máu và chỉ số đo mức độ GL đo tác động của hàm lượng tinh bột.
Ăn nhiều tinh bột dễ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới
Kết quả của quá trình kiểm tra, đánh giá cho thấy rằng người mà thường xuyên bổ sung các loại thử phẩm có hàm lượng tinh bột cao, có nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt cao trên 88% so với người bình thường. Ngoài ra một số bệnh có thể mắc là bệnh tiểu đường, tim mạch. Nếu sử dụng thực phẩm có hàm lượng GI thấp sẽ hạn chế được các bệnh ung thư và nhiều bệnh mãn tính khác.
Một số loại thực phẩm có GI thấp đó là các loại rau xanh, các loại đậu, trái cây và ngũ cốc. Đặc biệt, các loại cây họ đậu có thể hạn chế tới 32% nguy cơ mắc bụng ung thư vú, ung thư trực tràng và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Các loại đồ ăn có chứa carbohydrate cao như bánh pizza, bánh mì kẹp thịt, các loại đồ uống có đường, các loại nước ép có thêm đường cũng rất tốt cho sức khỏe nam giới.

Đó là một hạch nhỏ nằm dưới bọng đái gần ruột già, bao quanh niệu đạo. Hạch tuyến tiền liệt là một phần của hệ thống sinh sản nam giới. Nó sản xuất phần lớn chất nhờn tạo tinh dịch nuôi dưỡng tinh trùng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.