Vì sao bạn nên ăn khoai lang đều đặn

Theo nghiên cứu của tổ chứ y tế thế giới thì hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thi khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư càng lớn.
Từ những năm 1944, Ở Philippine người ta đã sử dụng khoai lang màu đỏ để hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường vì trong khoai lang đỏ có chất insulin giúp ức chế quá trình phát triển của tế bào gây bệnh.
Năm 2003, các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm thấy chất caiapo trong khoai lang trắng giúp cơ thể sản sinh ra insulin rất tốt cho bệnh nhân thiếu máu và tăng huyết áp.
Khoai lang giúp ngăn ngừa cảm lạnh và virus cúm
Những người bị cảm lạnh và virus cúm thì Khoai lang là vị cứu tinh hoàn hảo cho sức khỏe. Trong khoai lang có chứa vitamin C dồi dào, rất cần thiết cho hệ miễn dịch, đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hình thành các tế bào máu. Ngoài ra vitamin này còn góp phần chữa lành các vết thương, tạo collagen giữ cho da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể tránh khỏi những ảnh hương xấu từ những độc tố của môi trường.
Tốt cho tim mạch
Trong khoai lang có chưa magie, đây là chất chống lại sự căng thẳng, rất tốt cho sự phát triển của xương, tim mạch và các dây thần kinh.
Không những vậy, khoai lang còn có tác dụng ngăn ngừa sự tái phát của ung thư vú ở phụ nữ.  Đây là kết luận được các nhà khoa học từ WHEL (Women’s Healthy Eating and Living).
Ngăn ngừa ung thư
Phải khẳng định rằng đây là thực phẩm giàu protein. Protein trong thực phẩm này rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng ở người. Hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thì khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư phì đại tuyến tiền liệt càng lớn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.